1. นักศีกษาต้อง Login ด้วย username และ password ชุดเดียวกับระบบ intranet ต้องมี u นำหน้ารหัสนักศึกษา |
2. นักศึกษาที่ต้องการใช้ระบบจองกลุ่มเรียน จะต้องลงทะเบียนล่วงหน้า และ มีข้อมูลการลงทะเบียนแล้วเท่านั้น หากยังไม่มีข้อมูลการลงทะเบียนกรุณาลงทะเบียนก่อน โดยใช้เมนู "ลงทะเบียนเรียนล่าช้า" ในระบบ intranet และต้องดำเนินโอนเงินผ่านธนาคาร แล้ว 1 วันทำการ จึงจะสามารถใช้ระบบจองกลุ่ม |
3. ระบบจองกลุ่มเรียนจะแสดงผลเฉพาะกลุ่มที่เต็มเท่านั้น |
4. วิชาที่กลุ่มยังไม่เต็มให้นักศึกษาเข้าไปเพิ่มวิชาในเมนู "เพิ่มวิชา" ในระบบ
intranet |
5. เมื่อนักศึกษาจองกลุ่มเรียนและแสดงผล "รอพิจารณา"
แล้วให้เข้าไปตรวจสอบผลการอนุมัติ หรือ ติดต่อที่คณะ/สาขาวิชาที่เปิดสอนวิชาดังกล่าว |
6.
หากมีข้อความขึ้นว่า "อนุมัติแล้ว"
ให้ไปเข้าเมนู "เพิ่มวิชา" ในระบบ intranet แล้ว "บันทึก " --> "Lock " --> "Print
" เพื่อไปชำระเงินผ่านธนาคาร ภายในวันที่ กำหนดไว้
หากไม่ดำเนินการครบตามขั้นตอนถือว่าการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
|
7.
หากมีข้อความว่า "ไม่อนุมัติ" หน้าจอจะแสดงผลให้ทราบ เหตุผลที่ไม่อนุมัติ และหากพบข้อสงสัย
กรุณาติดต่อสอบถามที่ภาควิชา เท่านั้น |
8. กรณีมีข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบให้เข้าไป ส่งคำถามที่ Facebook สำนักงานทะเบียน |
|